Assassin Creed  icon download

Assassin Creed Game cướp biển cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Assassin Creed 2.0.0

Phiên bản:
2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
2504
Size:
1.1 GB
Phát hành:
Ubisoft Entertainment
Cập nhật:
07/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Assassin Creed 2.0.0

Trần Văn Việt

Assassin Creed cho Android mang đến nhiều thách thức cho game thủ, bạn có đủ bản lĩnh để trở thành một tên cướp biển khét tiếng trong vùng biển caribe hay không, hãy trở thành một thuyền trưởng thông minh và đầy tham vọng, chiến đấu trên biển với các đối thủ mạnh mẽ để giành lấy tài nguyên giá trị

advertisements





Assassin Creed cho Android đem lại những con tàu chiến đẹp mắt, tuyển dụng các thành viên trên tàu để đội của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, bạn hãy tìm kiếm các kho báu bị mất bằng cách đi qua các ngôi đền của người maya để tìm mảnh vỡ của bản đồ kho báu, và sử dụng số vàng đó để nâng cấp cho thuyền của mình. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên tải thêm các game đang cực hot hiện nay như Pirate Kings cho Android và Boom Beach cho Android

tai Assassin Creed cho Android

 

Assassin Creed cho Android là game nhập vai cướp biển dành cho các thiết bị di động, đưa bạn đến với đại dương rộng lớn và những pha hành động chỉ có trên phim. Người chơi sẽ vào vai một tên cưới biển tên Alonzo Batilla với ước vọng chinh phục vùng biển, chiến đấu và đánh bại những kẻ thù nguy hiểm nhất, tham gia vào hành trình khám phá biển xanh tưởng chừng như không có ngày kết thúc. 


download Assassin Creed cho Android

 

Đến với Assassin Creed cho Android, người chơi sẽ có cơ hội được du thuyền quanh khu vực biển Caribe mênh mông, thực hiện cướp phá tùy ý không phải tuân theo một quy luật nào. Bạn được phép chọn các vũ khí chiến đấu như súng lục, đại bác... trải nghiệm những cảm giác hồi hộp, căng thẳng từ những trận đấu khốc liệt.



 

 
Phiên bản mới nhất của Assassin Creed cho Android bổ sung thêm một số đặc điểm mới, câu chuyện cướp biển mới trong vùng Bắc Băng Dương, gặp gỡ huyền thoại cướp biển mới - người mà bạn có thể chiêu mộ về băng đảng của mình. Game cũng cho phép bạn tuy biến các thuyền chiến linh hoạt hơn, mang đến những trải nghiệm chơi thú vị.

 

Cập nhật vào: 07/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Assassin Creed được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Assassin Creed và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ